Mũ bơi Yingfa PU

Shop HÀ ANH chuyên mũ bơi cho trẻ em và người lớn  đa dạng như : Mũ bơi mũ bơi yingfamũ bơi speedo,  Mũ bơi Lining chính hãng tại Hà Nội và toàn quốc. Đảm bảo hàng hiệu chất lượng co giản thoải mái ✓ giá tốt ✓ giá ship nhanh

230.000 VNĐ168.000 VNĐ
Mã sản phẩm: MBYF-C0077
Hỗ trợ đặt hàng online 0913361080
Chi tiết sản phẩm
Màu : Đa Dạng
Độ tuổi : Người lớn 
Nơi sản xuất  : Đài Loan
Chất liệu : silicon, co giãn 4 chiều 
Hướng dẫn sử dụng :  - Nên giặt bằng tay
                                       - Không sử dụng thuốc tẩy, giặt riêng bằng bột giặt có chất tẩy nhẹ với nước lạnh.
                                       - Không được ngâm
                                       - Giũ sạch sau khi mặc
                                       - Không được giặt khô
                                       - Không được ủi
 
Điểm nổi bật

Mũ ngăn không cho nước xâm nhập vào ống tai và bảo vệ màng nhĩ, chống ướt tóc

Mũ được thiết kế các khoang nhỏ bên trong, tạo cảm thông thoáng không gậy khó chịu khi đội vào.

Trong phụ kiện hỗ trợ bơi thì mũ cũng là một thứ quan trọng không thể thiếu. Nước bể bơi có chứa chất clo, vì vậy việc chọn mũ bơi vừa vặn chính là vật bảo vệ giúp tóc bạn ít tiếp xúc với nước trong hồ bơi hơn. Mũ bơi được làm bằng cao su hoặc silicone. Mũ được chế tạo hiện đại được làm bằng silicone đúc, trong đó cung cấp một bề mặt mượt mà và giảm lực cản nước trong khi bơi.

Nếu bạn để tóc dài thì  mũ Silicone sẽ thích hợp với bạn và dùng được bền hơn so với các mũ khác, có khả năng chịu nước bể nhiều hơn, và không kéo mạnh tóc của bạn. Thông thường nhẹ nhàng hơn khi chạm vào, một mũ silicone này nhẹ nhàng trên tóc và dễ dàng hơn để đội sau khi tập luyện.

Nếu bạn có ít hoặc không có tóc, một mũ silicon sẽ cung cấp một sự phù hợp với bạn. Được làm bằng silicon, mũ có xu hướng kéo dài một cách dễ dàng hơn để có thể được đeo bởi hầu như bất cứ ai. Mũ kích thước thông thường phù hợp với hầu hết những người bơi có kích thước trung bình đầu.  Các mũ là đủ để vẫn còn trên đầu của bạn trong suốt một buổi bơi hoặc khi tập luyện chặt chẽ, nhưng không chặt đến nỗi nó để lại một dòng hoặc bắt đầu làm  đau đầu của bạn.

Chọn những gì bạn thích nhất khi bạn bơi với mũ yêu thích, không có quy định nghiêm ngặt về mũ bơi. Chọn một chiếc mũ đáp ứng nhu cầu của bạn, cho dù nó đi xuống đến sự thoải mái, cách nhiệt, hoặc chỉ là màu sắc. Một mũ bơi độc đáo có thể làm cho bạn nhiều thú vị hơn, dù cho bơi hoặc tham gia môn thể thao dưới nước nào.

 

 

Sản phẩm liên quan
- %

Kính bơi phản quang Yingfa Y-N.2AFV

 479.000 VNĐ
- %

Chân nhái dài Lining

 720.000 VNĐ
Facebook