Chân nhái ngắn yingfa

Chân nhái tập luyện tăng sức đẩy và độ linh hoạt ở cổ chân

Với thiết kế nhỏ gọn, tăng cường tất cả các nhóm cơ khi luyện tập.

Xem thêm : chân nhái dài yingfa , phụ kiện bơi , bikini liền thân nữ

 

 630.000 VNĐ
Mã sản phẩm: PKYF-CN-G7201
Hỗ trợ đặt hàng online 0913361080
Chi tiết sản phẩm

Màu :  Vàng

Size : XXS, S, M, L, XL

Giúp thực hành các động tác tốt hơn vì họ cho phép bạn thoải mái khi bạn di chuyển chậm hơn trong nước. Nó cũng sẽ giúp bạn phát triển linh hoạt tốt hơn ở mắt cá chân của bạn. Hãy thận trọng - quan trọng là phải đá từ hông ở tất cả các lần. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng tránh ma sát và vỉ bằng cách đặt Vaseline trên bàn chân và xung quanh các ngón chân.

Cách bảo quản 
Chân nhái tập luyện Yingfa được làm từ chât liệu silicone nên không được để gần cao su đen để tránh hiện tượng biến chất phai màu. Chân nhái tập luyện Yingfa cần đươc rửa ngay bằng nước ngọt sau mỗi lần sử dụng trước khi chân nhái đã khô, tránh để chân nhái ở dưới ánh nắng mặ trời, gần hơi nóng, môi trường hóa chất, khi sử dụng xong rửa sạch bằng nước máy, phải bảo quản nơi râm mát, khô ráo và không để chân nhái trên mặt đất hoặc để chúng bị bẻ cong

Điểm nổi bật

Chất liệu cao cấp 

Chân nhái tập luyện Yingfa được làm bằng silicone có độ đàn hồi tốt, độ bền cao hơn, làm giảm trọng lượng của chân nhái, giúp bạn mọi động tác được thực hiện cách tốt nhất và cho bạn luôn có cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.

Bảo tồn năng lượng tối đa 

Chân nhái tập luyện Yingfa được thiết kế để bảo tồn năng lượng quạt nước cho người sử dụng, tối đa hóa sự chuyển giao lực quạt nước từ chân bạn vào chân nhái, cho nên cải thiện tốc độ bơi, tăng hiệu quả khi vẩy và quan trọng hơn là giảm bớt sự tiêu thụ năng lượng cho bạn giúp bạn có thể tập luyện lâu hơn và hiệu quả hơn.

Hoàn thiện kỹ năng bơi 

Chân nhái tập luyện Yingfa rất cần thiết cho thực hành kỹ thuật khi bơi, giúp bạn tìm ra được điểm tì hữu ích dưới nước, giúp thực hành các động tác tốt hơn vì chho phép bạn thoải mái khi bạn di chuyển chậm hơn trong nước, từ đó dần hoàn thiện kỹ năng bơi của mình. Bạn cũng có thể kết hợp chân nhái với tay quạt để bơi với tốc độ cao mà không cần quá nỗ lực.

 

Sản phẩm liên quan
- %

Chân nhái Yingfa G7202 Chính hãng

 720.000 VNĐ
- %

Phụ kiện bơi Yingfa R086 chính hãng

 130.000 VNĐ
- %

Phụ kiện bơi Yingfa G7015 chính hãng

 130.000 VNĐ
- %

Kính bơi Yingfa D27300AF Chính Hãng

 220.000 VNĐ
- %

Phụ kiện bơi Yingfa H02 Chính Hãng

 200.000 VNĐ
- %

Phụ kiện bơi Yingfa A6331 chính hãng

 250.000 VNĐ
- %

Nút tai có dây YINGFA

 0 VNĐ
- %

Túi đựng đồ bơi

 310.000 VNĐ
Facebook